วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2552

เพื่อนรัก


เวลานั้น....
ฉันมีหัวใจติดกับเธอ
แม้จะไม่ทุกเวลา
แต่ฉันก็รู้สึกถึงเธอเสมอ
เพราะเธอไม่เหมือนใคร
และฉันคิดว่าเธอเข้าใจฉันที่สุด
ฉันอ่อนแอ
.........
เวลานั้น
ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเธอมีฉัน
เป็นเพียงหน้าที่
.......
เวลานี้
ฉันเลิกเฝ้าติดตามเธอ
และออกเดินทางไปไกลแสนไกล
และเมื่อวันหนึ่งฉันกลับมาพบเธออีกครั้ง
หัวใจฉันเข้มแข็งขึ้น
ฉันจึงสัมผัสได้ว่า
เธอแสนดีกับฉันมากเพียงใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น